Xe đẩy đồ vải y tế chất lượng cao cấp, bền bỉ, sạch sẽ an toàn vệ sinh

Xe đẩy đồ vải y tế

Xe đẩy đồ vải y tế là thiết bị đã quá là quen thuộc và được sử dụng rất là phổ biến tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, bệnh viện,… Sản phẩm mang lại công dụng quan trọng hỗ trợ công việc của nhân viên dọn dẹp vệ sinh; được nhanh chóng và không mất nhiều thời gian, công sức; đặc biệt đó là bền bỉ trong thời gian dài sử dụng.

Đặc điểm cấu tạo của xe đẩy đồ vải y tế 

Cấu tạo bộ khung của xe đẩy đồ vải y tế

Xe đẩy đồ vải y tế
Xe đẩy đồ vải cao cấp, bền bỉ, chắc chắn

Xe đẩy đồ vải y tế được cấu tạo với bộ khung được hàn gắn hoàn toàn bằng những thanh inox 304 tròn cao cấp. Qua đó mang lại sự cứng cáp, khả năng chống chịu lực tốt; giúp vận chuyển được khối lượng lớn đồ vải đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thiết kế sàn của xe là nhiều các thanh inox dày dặn xếp song song; và được ưu tiên hàn rất là chắc chắn vì có vai trò chịu lực chính khi chứa đựng đồ vật.

Trên khung còn được thiết kế thêm bộ phận tay đẩy rất là chắc chắn; và phù hợp với tư thế của đa số nhiều người sử dụng. Đảm bảo quá trình di chuyển xe được thuận tiện nhất, và an toàn cho sức khỏe về vấn đề xương khớp trong thời gian dài sử dụng liên tục.

Qua đó giúp nhân viên phục vụ được khỏe mạnh và làm việc đạt hiệu quả cao.

Cấu tạo túi đựng của xe đẩy đồ vải y tế

Xe đẩy đồ vải y tế
Khung xe đẩy đồ vải chất liệu inox 304 cao cấp

Xe được thiết kế với bộ phận túi đựng được làm bằng chất liệu vải bạt cao cấp; rất là bền bỉ chống thấm nước, an toàn trong quá trình sử dụng để chứa đựng khối lượng lớn đồ vải và di chuyển trong những bề mặt ẩm ướt.

Nhờ đặc tính chống thấm nước giúp đảm bảo cho đồ vải chứa đựng bên trong túi không bị ẩm ướt, không bốc mùi hôi hay mốc gây hư hại đồ vải.

Hệ thống bánh xe của xe đẩy đồ vải y tế

Xe đẩy đồ vải y tế
Xe đẩy đồ vải cao cấp, bền bỉ, chắc chắn, kích thước lớn

Xe được trang bị hệ thống 4 bánh xe chất lượng cao cấp với góc quay lên đến 360 độ; giúp cho xe có thể di chuyển linh hoạt qua nhiều không gian, diện tích khác nhau; kể cả những nơi có đường đi không bằng phẳng và quanh co. Khung bánh xe được thiết kế bằng chất liệu cao cấp; đúc nguyên khối mang lại sự cứng cáp, chắc chắn, khả năng chịu lực tốt; giúp cho xe có thể chứa đựng và vận chuyển khối lượng lớn đồ vải di chuyển an toàn và không gặp vấn đề hỏng hóc bánh xe.

Lốp của bánh xe được làm bằng chất liệu cao su; giúp quá trình di chuyển của xe được êm ái và không gây ra tiếng ồn trong quá trình di chuyển; đảm bảo sự yên tĩnh không gian riêng tư cho những khách hàng sử dụng dịch vụ và mang lại sự chuyên nghiệp cho đơn vị. Bề mặt của lốp xe được thiết kế với nhiều các rãnh ma sát; giúp quá trình di chuyển được an toàn và không bị trơn trượt trên những bề mặt sáng bóng, có chứa nhiều các chất dầu mỡ,  dung dịch vệ sinh lau sàn.

Những ưu điểm vượt trội khi sử dụng xe đẩy đồ vải y tế

Xe đẩy đồ vải y tế giúp công việc dọn dẹp nhanh chóng

Xe đẩy đồ vải y tế
Xe đẩy đồ vải cao cấp có thể gấp lại tiện lợi

Hàng ngày công việc dọn dẹp đồ vải dơ tại các bệnh viện, khách sạn, nhà hàng rất là nhiều; phải cần sử dụng đến rất là nhiều sức lực và thời gian. Chính vì thế mà nếu như chỉ sử dụng sức người theo những cách truyền thống trước đây; thì sẽ cần phải sử dụng đến rất là nhiều nhân lực cũng như là công sức và thời gian để công việc dọn dẹp được hoàn thành đúng với thời gian và chất lượng theo yêu cầu. Lúc này những nhân viên sẽ phải di chuyển qua lại nhiều lần; để có thể giúp vận chuyển toàn bộ khối lượng đồ vải di chuyển đến khu vực giặt là.

Việc trang bị chiếc xe đẩy sẽ là giải pháp hoàn hảo để giải quyết toàn bộ vấn đề gặp phải ở trên một cách tối ưu nhất. Chiếc xe được thiết kế với phần túi đựng lớn giúp chứa đựng khối lượng lớn đồ vải và hệ thống bánh xe cao cấp; giúp vận chuyển toàn bộ đồ vải đến khu vực giặt là chỉ với một lần di chuyển duy nhất; giúp đảm bảo nhanh chóng mà không mất nhiều công sức.

Xe đẩy đồ vải y tế giúp công việc dọn phòng được nhẹ hàng

Xe đẩy đồ vải y tế
Xe đẩy đồ vải cao cấp, bền bỉ, chắc chắn

Như đã đề cập ở bên trên thì việc trang bị và sử dụng thiết bị xe đẩy đồ vải sẽ giúp cho nhân viên có thể dọn dẹp có thể vận chuyển được khối lượng lớn đồ vải và chỉ với một lần di chuyển. Hơn nữa xe được trang bị hệ thống 4 bánh xe chất lượng cao cấp và thiết kế tay đẩy chắc chắn; giúp việc đẩy xe được dễ dàng, tiện lợi, nhẹ nhàng qua nhiều không gian vị trí khác nhau; thay vì những cách truyền thống bưng bê hoàn toàn bằng tay, rất là mất thời gian và cả sức lực.

Xe đẩy đồ vải y tế giúp tiết kiệm chi phí vận hành

Xe đẩy đồ vải y tế
Xe đẩy đồ vải kích thước mini

Nếu như tại các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, bệnh viện,… Không được trang bị xe đẩy; thì bắt buộc sẽ phải thuê số lượng lớn nhân viên; để có thể đảm bảo hoàn thành toàn bộ khối lượng công việc được giao đúng với thời gian dự kiến.

Chính vì vậy mà so với việc phải bỏ ra một khoản tiền để thuê nhân viên; thì vị trang bị sản phẩm xe đẩy sẽ giúp tiết kiệm được rất là nhiều chi phí trong quá trình vận hành.

Xe đẩy giúp mang lại sự chuyên nghiệp

Việc trang bị chiếc xe đẩy giúp  cho công công dọn dẹp đồ vải đã qua sử dụng; ngay cả với khối lượng lớn đồ vải đúng với quy định. Hơn nữa xe được trang bị hệ thống 4 bánh xe cao cấp với lốp bằng chất liệu cao su; giúp quá trình di chuyển được êm ái, không phát ra tiếng ồn. Mang lại sự chuyên nghiệp cho đơn vị sử dụng.

Quý khách hàng có thắc mắc hay nhu cầu đặt mua sản phẩm; vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng có trên Website để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *