Tủ hâm nóng thức ăn mang lại lợi ích gì cho nhà hàng?

Tủ hâm nóng thức ăn giúp giữ nóng thức ăn lâu hơn

Tâm lý chung của mọi người khi ăn ở nhà hay bất cứ đâu là thưởng thức món ăn ngay khi còn nóng hổi. Bởi món ăn nóng sẽ mang lại cảm giác ngon miệng, hương vị món ăn sẽ hấp dẫn hơn. Nhưng với những nhà hàng lớn thường xuyên phải nấu món ăn, làm sao có thể giữ nóng để phục vụ lượng khách quá đông? Vì vậy, tủ hâm nóng thức ăn ra đời với công dụng chính là hâm nóng thức ăn bất kể mùa đông hay mùa hè. Nếu nhà hàng đầu tư thì thiết bị này sẽ mang lại lợi ích gì?

Giữ nóng thức ăn lâu mà không ảnh hưởng đến hương vị

Đây là một trong những lợi ích nổi bật nhất của tủ hâm nóng thức ăn. Tủ có thanh nhiệt khô công suất cao làm nóng và tỏa nhiệt giúp thực phẩm luôn nóng.

Nhiệt độ trong tủ cũng rất nhỏ chỉ từ 30 – 85 độ C, phù hợp để giữ nóng hầu hết các món ăn. Mức nhiệt nhỏ này sẽ cung cấp nhiệt nhẹ nhàng, vừa đủ để giữ nóng thức ăn nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng.

Tủ hâm nóng thức ăn giúp giữ nóng thức ăn lâu hơn
Tủ hâm nóng thức ăn giúp giữ nóng thức ăn lâu hơn

Dưới đáy tủ còn được trang bị khay chứa nước sạch, không khí được đốt nóng sẽ làm nhiệt độ của nước tăng dần và bốc hơi từ từ. Hơi nước phân bổ đều vào các khay giúp thực phẩm không bị khô. Từ đó, chúng duy trì được độ ẩm nhất định, luôn thơm ngon.

Làm nóng thực phẩm số lượng lớn

Tủ hâm nóng thức ăn là thiết bị công nghiệp nên được thiết kế với kích thước lớn, lượng thức ăn chứa được trong mỗi mẻ không hề nhỏ. Mỗi mẫu có 3 tầng để đựng các loại thực phẩm khác nhau. Đây là một lợi ích lớn vì hầu hết các nhà hàng, khách sạn hay quán ăn nhanh đều có thực đơn đa dạng.

Làm nóng số lượng lớn thực phẩm cùng một lúc
Làm nóng số lượng lớn thực phẩm cùng một lúc

Đảm bảo vệ sinh

Trong ngành thực phẩm, việc đảm bảo vệ sinh, an toàn và sạch sẽ luôn được ưu tiên hàng đầu. Với chức năng hâm nóng thức ăn luôn được bảo quản trong không gian kín, không có bụi bẩn hay côn trùng tiếp xúc. Thực phẩm sạch cũng là điều mà khách hàng rất coi trọng.

Tủ hâm nóng được làm bằng inox nên đảm bảo vệ sinh
Tủ hâm nóng được làm bằng inox nên đảm bảo vệ sinh

Đặc biệt hơn, tủ rất dễ dàng vệ sinh, cấu tạo các khay là dạng thanh inox chắc chắn, có thể luồn khăn vào để lau rất đơn giản. Vệ sinh tủ hâm nóng cũng sẽ giúp nhà hàng của bạn thêm điểm cộng với khách hàng.

Cường độ cao, tuổi thọ dài

Một lợi ích lớn từ tủ hâm nóng thức ăn mà bạn không thể bỏ qua đó là độ bền của nó. Toàn bộ mặt tủ được làm bằng khay kính cường lực từ inox nên không bị hoen gỉ, không bị oxy hóa như các chất liệu kém chất lượng khác. Trung bình tủ có thể sử dụng vài năm thậm chí vài chục năm tùy vào cách bạn bảo quản và vệ sinh thiết bị.

Tủ hâm nóng có thể sử dụng lâu dài nếu bạn biết cách bảo quản và vệ sinh đúng cách
Tủ hâm nóng có thể sử dụng lâu dài nếu bạn biết cách bảo quản và vệ sinh đúng cách

Nhìn chung, tủ hâm nóng thức ăn được nghiên cứu và sản xuất riêng cho các nhà hàng để giữ nóng thức ăn. Ngoài ra, tủ còn có nhiều ưu điểm khác hỗ trợ đắc lực cho việc thành lập doanh nghiệp. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác đừng quên liên hệ với Inox Nhật Minh theo số hotline 02862540806.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *