Lý do nên chọn kệ bếp inox 304 cho bếp ăn công nghiệp?

Kệ bếp inox 304 dùng để đựng bát đĩa, xoong nồi, thớt, gia vị,….

Trong các không gian bếp chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm kệ bếp dùng để sắp xếp bát đĩa, xoong nồi, gia vị, thực phẩm,… giúp căn bếp trở nên gọn gàng và dễ dàng hơn trong các công đoạn nấu nướng. Kệ bếp inox 304 có nhiều ưu điểm vượt trội giúp người dùng dần quên đi những sản phẩm kệ bếp làm từ chất liệu khác. Vậy để biết được những ưu điểm vượt trội của kệ bếp inox mời bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Tính năng và công dụng của kệ bếp inox 304 trong nhà bếp

Kệ bếp inox 304 được làm từ inox 304. Được cấu tạo từ những thanh inox nhỏ xếp song song, bên ngoài có thành đỡ và 4 thanh góc xung quanh tạo sự chắc chắn khi đựng đồ. Hiện nay có 2 loại kệ phổ biến là kệ treo và kệ đứng. Kệ có nhiều kiểu dáng khác nhau, kệ 1 tầng, kệ 2 tầng, kệ 3 tầng, kệ 4 tầng nhưng trong công nghiệp loại kệ được sử dụng phổ biến nhất là kệ 2 tầng và kệ 4 tầng. Ngoài ra nếu khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

Kệ bếp inox 304 dùng để đựng bát đĩa, xoong nồi, thớt, gia vị,….
Kệ bếp inox 304 dùng để đựng bát đĩa, xoong nồi, thớt, gia vị,….

Trong khu vực bếp, kệ bếp inox 304 được dùng để đựng bát đĩa, xoong nồi, thớt, gia vị, thực phẩm,… hoặc đựng một số vật dụng khác tùy theo nhu cầu sử dụng của nhà bếp.

Xem thêm các mẫu bàn inox công nghiệp khác tại đây

Ưu điểm của kệ bếp inox 304 là gì?

Inox 304 là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến trong đời sống hiện nay nhờ những đặc tính ưu việt của nó. Chính vì vậy khi sử dụng inox 304 để làm kệ bếp thì kệ mang lại những ưu điểm vượt trội như:

Ưu điểm mà kệ bếp mang lại cho người tiêu dùng là gì?
Ưu điểm mà kệ bếp mang lại cho người tiêu dùng là gì?
  • Có độ cứng và độ bền cao so với bất kỳ chất liệu làm kệ bếp nào khác nên trong quá trình sử dụng, khả năng chịu lực của kệ bếp inox 304 là rất cao, khó bị biến dạng giúp nâng cao tuổi thọ của kệ bếp inox.
  • Không rỉ sét, không bị ăn mòn, chống trầy xước tốt, chịu nhiệt cao.
  • Có rất nhiều mẫu mã kệ bếp inox giúp phù hợp với nhiều không gian khác nhau, trường hợp đặc biệt có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.
  • Nhờ bề mặt nhẵn, mịn của inox 304 nên các vết bẩn khó bám trên bề mặt kệ bếp inox, tạo không gian bếp sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh.
  • Công nghệ sản xuất kệ bếp inox hiện nay rất hiện đại, giúp tăng độ cứng cho các góc cạnh xung quanh giúp giữ đồ chắc chắn, không trơn trượt.

Xem thêm các mẫu hệ thống hút khói khác tại đây

Kệ bếp inox chất lượng từ Inox Nhật Minh

Kệ bếp inox là một trong những sản phẩm thiết bị nhà bếp do Inox Nhật Minh cung cấp đến khách hàng hiện nay, là đơn vị uy tín chất lượng hàng đầu chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm kệ bếp chất lượng. tốt nhất.

Giá kệ được làm bằng inox 304 chính hãng, có giấy chứng nhận đầu vào do cơ quan chức năng kiểm định. Sản phẩm đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng tại nhà hàng, khách sạn, căn tin, trường học, bệnh viện…

Inox Nhật Minh – Cơ sở sản xuất kệ bếp inox chất lượng cao
Inox Nhật Minh – Cơ sở sản xuất kệ bếp inox chất lượng cao

Quá trình sản xuất các đường uốn được ép bằng máy thủy lực để tăng độ cứng và độ chính xác cao. Sử dụng công nghệ hàn TIG inox chứa khí Argon chống Oxy hóa.

Xem thêm các mẫu nồi nấu phở công nghiệp khác tại đây

Mẫu mã đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu. Giá sản phẩm hoàn toàn phải chăng, đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường. Với mỗi sản phẩm kệ bếp inox được cung cấp tại Inox Nhật Minh sẽ được bảo hành trong thời gian 12 tháng.

Với những chia sẻ trên hi vọng sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm kệ bếp inox và có được sự lựa chọn chất lượng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu lựa chọn hãy đến với Inox Nhật Minh để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *