Xe đẩy thuốc inox – Thiết bị không thể thiếu trong cơ sở y tế

xe-day-thuoc-3

Inox hay còn gọi là thép không gỉ, được dùng để chỉ một dạng hợp kim sắt có chứa tối thiểu 10,5% crôm. Vật liệu này còn có tên gọi khác là thép chống ăn mòn. Ngày nay, inox được sử dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất, từ lan can cầu thang, tủ bếp, kệ, cửa, vật dụng nhà bếp,… Và hiện nay inox còn được dùng trong sản xuất xe đẩy thuốc inox giúp tăng độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Xe đẩy thuốc inox – Là lựa chọn lý tưởng dành cho cơ sở y tế, bệnh viện
Xe đẩy thuốc inox – Là lựa chọn lý tưởng dành cho cơ sở y tế, bệnh viện

Xe đẩy thuốc inox đã tận dụng được những ưu điểm tuyệt vời của chất liệu inox cao cấp

Xe đẩy thuốc inox được các chuyên gia của Inox Nhật Minh sử dụng inox cao cấp làm chất liệu cấu thành chính. Và tất nhiên, các nhân viên của bệnh viện đều yêu thích sự tiện lợi và an toàn mà xe đẩy dụng cụ y tế mang lại.

Ngoài ra, khi sử dụng các sản phẩm làm bằng inox, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của thuốc, cũng như sức khỏe người dùng vì phản ứng kém hơn nên không gây hại cho sức khỏe con người. Chất liệu làm nên xe đẩy cực kỳ hợp vệ sinh nên có thể sử dụng trong bệnh viện và các khu y tế.

Có thể dễ dàng nhận thấy các thiết bị y tế như: dụng cụ phẫu thuật, bàn mổ, tủ thuốc inox, xe đẩy thuốc,… luôn được sản xuất bằng chất liệu inox đảm bảo an toàn vệ sinh, phù hợp với môi trường y tế luôn có nồng độ cồn và chất khử trùng cao. Do đó, xe đẩy dụng cụ y tế rất phù hợp với môi trường y tế mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Ngoài ra, chiếc xe này khi không còn sử dụng được chúng ta có thể tái chế và sử dụng vì đây là sản phẩm vô cùng thân thiện với môi trường. Với thiết kế 4 bánh thông minh và hệ thống khóa cài dưới thân xe. Chiếc xe đẩy này tạo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình di chuyển và dừng đỗ cho người sử dụng. Ngoài ra, xe đẩy thuốc còn được thiết kế thêm tay cầm giúp việc di chuyển trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Tại sao bạn nên mua xe đẩy thuốc inox?

  • Inox có khả năng chống oxy hóa và ăn mòn rất cao nên các vật dụng làm từ inox có độ bền cao mà không một chất liệu nào có thể so sánh được. Ngoài ra, nó còn có các đặc tính sau: tốc độ rèn cứng cao, độ dẻo cao hơn, độ cứng và độ bền cao hơn, độ bền nóng cao hơn, khả năng chống ăn mòn cao hơn, độ dẻo dai ở nhiệt độ thấp tốt hơn, ít phản ứng từ hơn (chỉ đối với thép Austenit).
  • Xe đẩy thuốc inox được gấp gọn thủy lực, giúp tăng độ cứng cáp và an toàn khi sử dụng.
Lý do nên mua xe đẩy thuốc chất liệu inox là gì?
Lý do nên mua xe đẩy thuốc chất liệu inox là gì?
  • Sản phẩm được phủ khí Argon tránh oxi hóa.
  • Chân tròn kích thước ø38, có 4 bánh xe di chuyển linh hoạt (trong đó 2 bánh có khóa).
  • Sản phẩm của Inox Nhật Minh luôn đạt chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý.

Tốc độ di chuyển của xe đẩy thuốc

Trong điều kiện nhiệt độ bình thường và điều kiện sàn bằng phẳng, nên di chuyển xe đẩy dụng cụ y tế – xe đẩy thuốc với tốc độ tăng dần, cần lưu ý tốc độ đẩy tối đa không được vượt quá tốc độ đi bộ (4 – 6 km / h). Đồng thời, bạn cố gắng tránh những lực đột ngột ảnh hưởng đến chuyển động của xe như va chạm với chướng ngại vật trên đường, rung lắc do đường xấu,…

Mua xe đẩy dụng cụ y tế – xe đẩy thuốc ở đâu tại TPHCM?

Inox Nhật Minh chuyên sản xuất và gia công xe đẩy thuốc, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Sản phẩm xe đẩy do Inox Nhật Minh sản xuất đạt độ bền cao, giá thành hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Inox Nhật Minh – Sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn
Inox Nhật Minh – Sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn xe đẩy thuốc inox phù hợp với nhu cầu của bản thân, cá nhân, công ty hay tổ chức của mình, hãy gọi cho chúng tôi. Đến ngay với Inox Nhật Minh để được giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với xe đẩy inox có chất lượng và giá cả tốt hơn cả mong đợi.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *