Xe đẩy dọn vệ sinh khách sạn chất lượng tại TPHCM

Cấu tạo của xe đẩy dọn vệ sinh khách sạn

Hiện nay, xe đẩy dọn vệ sinh khách sạn là một trong những mẫu sản phẩm inox được đặt hàng nhiều nhất. Với những tiện ích mà sản phẩm mang lại, nhu cầu của khách hàng ngày một nâng cao. Vậy xe đẩy vệ sinh khách sạn bán ở đâu chất lượng? Tất cả sẽ được chúng tôi cập nhật ngay sau đây.

Xe đẩy dọn vệ sinh khách sạn có cấu tạo như thế nào?

Xe đẩy vệ sinh khách sạn có cấu tạo đơn giản, kiểu dáng công nghiệp, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Sản phẩm có cấu tạo đơn giản nhưng được thiết kế đầy đủ các ngăn để có thể vệ sinh nhanh chóng. Cụ thể là:

Cấu tạo của xe đẩy dọn vệ sinh khách sạn
Cấu tạo của xe đẩy dọn vệ sinh khách sạn

Hệ thống bánh xe

Xe đẩy thường có 4 bánh với 2 bánh động và 2 bánh tỉnh. Bánh xe được thiết kế để giúp di chuyển nhanh chóng và dễ dàng. Hai bánh xe di chuyển giúp định hướng hướng di chuyển và 2 bánh đứng yên giúp xe chuyển động đúng hướng. Bánh xe nhỏ được thiết kế đơn giản giúp bạn có thể luồn lách trong những khu vực nhỏ hẹp.

Hệ thống tầng xe

Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ thiết kế các tầng xe đẩy khác nhau. Các tầng xe đẩy sẽ được thiết kế từ 1-4 tùy theo ý muốn của khách hàng. Các tầng của xe được thiết kế hợp lý giúp bạn dễ dàng và thuận tiện khi để đồ. Các mẫu sản phẩm khách hàng có thể tham khảo trên website hoặc đặt hàng theo yêu cầu riêng. Hệ thống tầng xe được làm hoàn toàn bằng inox 304 cao cấp. Sản phẩm có khả năng chịu lực lớn, hoạt động tốt, không lo các tình huống va chạm thông thường.

Hệ thống thanh chắn

Thanh chắn sẽ được thiết kế hai bên giúp đồ dùng vệ sinh trên xe không bị rơi rớt. Thanh chắn cũng được làm hoàn toàn bằng inox 304 chính hãng hạn chế tối đa các tác động từ bên ngoài. Nếu bạn có yêu cầu đặc biệt đối với thanh chắn về mẫu mã và kích thước, tất cả sẽ được chúng tôi đáp ứng đầy đủ.

Ưu điểm của xe đẩy vệ sinh khách sạn

Khách hàng có nhu cầu rất lớn về xe đẩy vệ sinh khách sạn TPHCM chất lượng bởi nhiều tiện ích của nó. So với các loại xe đẩy làm bằng chất liệu khác trên thị trường, sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm hơn hẳn.

Ưu điểm nổi bật của xe đẩy dọn vệ sinh
Ưu điểm nổi bật của xe đẩy dọn vệ sinh

Khả năng chịu lực lớn

Khả năng chịu lực lớn giúp bạn có thể đặt nhiều đồ dùng vệ sinh mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Các loại inox khác nhau sẽ có khả năng chịu lực khác nhau nên quý khách lưu ý khi đặt mua. Bạn có thể sắp xếp để đặt nhiều vật nặng trên các tầng khác nhau. Đặc biệt đối với những thiết bị vệ sinh nặng như máy hút mùi thì đây là một ưu điểm không thể không nhắc đến.

Không bị rỉ sét khi tác động với các chất tẩy rửa

Có một số xe đẩy làm sạch phản ứng với các chất tẩy rửa gây ra quá trình oxy hóa hoặc ăn mòn. Tuy nhiên, đối với chất lượng inox thì hoàn toàn không. Ngay cả khi chất tẩy rửa có nồng độ hóa chất cao cũng không ảnh hưởng đến độ bền của xe đẩy vệ sinh inox. Bạn có thể vệ sinh sản phẩm một cách dễ dàng, không lo bị gỉ sét. Vì vậy, độ bền của sản phẩm inox luôn được đánh giá cao hơn các sản phẩm khác.

Không cần tốn sức, di chuyển nhanh chóng

Với hệ thống bánh xe được thiết kế thông minh, bạn không cần tốn công sức mang vác đi vệ sinh. Hệ thống bánh xe sẽ giúp bạn đẩy xe một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đồng thời, bạn cũng có thể chủ động chuyển hướng cho xe một cách nhẹ nhàng và tiện lợi.

Giá xe đẩy dọn vệ sinh khách sạn hiện nay là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều giá xe đẩy vệ sinh khách sạn chất lượng. Để mua được sản phẩm với giá tốt nhất bạn nên mua tại các đại lý uy tín như Inox Nhật Minh. Mặc dù có sự chênh lệch về giá nhưng sản phẩm này vẫn được đánh giá là một sản phẩm đáng tiền. Chỉ với một số tiền nhỏ là bạn đã có ngay một chiếc xe đẩy dụng cụ vệ sinh thông minh, tiện lợi. Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá xe đẩy bao gồm:

Giá một chiếc xe đẩy dọn vệ sinh inox phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố
Giá một chiếc xe đẩy dọn vệ sinh inox phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố

Kích thước và kiểu dáng xe

Kích thước hay thiết kế của xe đẩy đều ảnh hưởng đến giá xe đẩy. Kích thước xe lớn và thiết kế cầu kỳ, có nhiều yêu cầu khác nhau sẽ có phí gia công cao hơn. Giá cao hơn nhưng tính tiện dụng của sản phẩm cũng lớn hơn.

Cơ sở cung cấp

Như đã nói, việc lựa chọn cơ sở gia công xe đẩy hàng inox là vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn cơ sở uy tín như Inox Nhật Minh. Giá thành sản phẩm của chúng tôi luôn cạnh tranh, công khai và rõ ràng với khách hàng.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về xe đẩy dọn vệ sinh khách sạn chất lượng tại TPHCM. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn đặt mua sản phẩm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *