Bục phát biểu hội nghị sang trọng, bền bỉ, giá ưu đãi

Bục phát biểu hội nghị

Bục phát biểu hội nghị là thiết bị không thể nào thiếu; mỗi khi tổ chức một sự kiện, tại bất kỳ đơn vị nào. Sản phẩm đã trở thành nét đặc trưng; mang lại công dụng quan trọng hỗ trợ cho những người phát biểu; được hoàn thành xuất sắc bài phát biểu; hơn nữa còn mang lại sự chuyên nghiệp, trang trọng cho buổi sự kiện, hội nghị.

Những loại bục phát biểu hội nghị được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay

Bục phát biểu hội nghị
Bục phát biểu chất lượng inox 304 cao cấp

Bục phát biểu hội nghị hay thường được gọi với cái tên ngắn gọn là bục đứng, bục nói. Là sản phẩm quan trọng, không thể thiếu trong những buổi hội nghị, hội thảo; hay là những sự kiện có nhiều người tham dự.

Bục phát biểu hội nghị được phân ra thành nhiều mẫu mã khác nhau; dựa vào yếu tố chính là chất liệu bao gồm: Chất liệu gỗ, chất liệu mica và chất liệu inox 304 cao cấp. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như là tính chất riêng của từng sự kiện; mà có thể lựa chọn loại bục phù hợp nhất, mang đến sự thành công tốt đẹp.

Bục phát biểu hội nghị chất liệu gỗ

Bục phát biểu hội nghị
Bục phát biểu chất liệu gỗ

Đây là loại bục được ra đời đầu tiên và cũng là hình ảnh đã quá là quen thuộc với tất cả chúng ta. Sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu gỗ công nghiệp; được sơn phủ nano cao cấp bên ngoài vừa để đảm bảo bền bỉ, gia tăng tuổi thọ do chống ẩm mốc, mối mọt; lại vừa giúp mang lại tính thẩm mỹ đẹp đẽ, tôn nên sự sang trọng cho không gian sử dụng.

Tuy nhiên công nghệ phát triển; thì dần loại bục chất liệu gỗ được thay thế bằng những loại chất liệu khác; bởi vì giá thành của loại bục này cao, trọng lượng nặng; mà lại không có được những tính năng tiện lợi,… 

Bục phát biểu hội nghị chất liệu inox 304 cao cấp

Bục phát biểu hội nghị
Bục phát biểu chất liệu inox 304 cao cấp

Đây là loại bục cũng được sử dụng rất là phổ biến hiện nay. Chất liệu inox 304 mang lại đặc điểm luôn sáng bóng, đẹp đẽ trong thời gian dài sử dụng; mà không cần phải sơn hay trang trí gì thêm màu sắc gì. Chất liệu còn chống gỉ sét và không bị ăn mòn do tác động với axit; đảm bảo luôn đẹp đẽ, sang trọng.

Trọng lượng của loại bục này cũng nhẹ hơn loại bục phát biểu bằng gỗ nên có thể di chuyển dễ dàng, tiện lợi qua nhiều vị trí, không gian khác nhau; mà không cần phải sử dụng nhiều nhân công, cũng như mất nhiều công sức và thời gian.

Bục phát biểu hội nghị chất liệu mica

Bục phát biểu hội nghị
Bục phát biểu chất lượng mica siêu nhẹ

Loại bục này cũng mang lại nhiều ưu điểm vượt trội và điểm hạn chế. Chất liệu mica giúp cho bục có trọng lượng siêu nhẹ, di chuyển rất là dễ dàng qua khoảng cách xa cũng như mọi không gian khác nhau. Một điểm nữa đó là giá thành của loại bục này rẻ hơn so với 2 loại bục ở trên, nên rất là phù hợp với đơn vị có khả năng tài chính không được nhiều và muốn tiết kiệm chi phí để chi tiêu cho những hạng mục khác quan trọng hơn.

Mục dù nhẹ và giá rẻ là thế nhưng bục vẫn luôn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và có thể tùy biến lắp thêm đèn hay trang trí làm nổi bật.

Điểm hạn chế nằm ở loại bục này đó là không bền bỉ bằng 2 loại chất liệu ở trên; cũng sẽ không phù hợp với không gian cổ điển, trầm ấm.

Công dụng quan trọng của bục phát biểu hội nghị

Bục phát biểu hội nghị
Bục phát biểu chất liệu inox 304 cao cấp mạ vàng

Tuy là một vật dụng có kích thước không quá lớn, nhưng lại là duy nhất trong một sự kiện, hội nghị, cũng như có tầm ảnh hưởng lớn và nổi bật, là tâm điểm của mọi ánh mắt hướng nhìn.

Sự xuất hiện của chiếc bục phát biểu trên mỗi một hội trường, sân khấu, giảng đường; sẽ khiến cho không gian đó trở nên nổi bật, sang trọng hơn. Đặt bục ở một vị trí phù hợp; không quá là trung tâm sẽ góp phần mang lại sự chuyên nghiệp, trang trọng cho không gian sự kiện đó.

Bục phát biểu hội nghị
Bục phát biểu chất liệu inox 304 cao cấp

Hơn nữa bục phát biểu còn mang lại công dụng quan trọng hỗ trợ để các đại biểu, lãnh đạo đứng lên nói lên ý kiến của mình. Tuy rằng kích thước của bục không quá lớn và đồ sộ; nhưng đảm bảo có thể tôn lên được đẳng cấp và vị thế của người sử dụng nó.

Giúp việc phát biểu được trôi chảy, chuyên nghiệp khi mà có nơi để các loại tài liệu phát biểu và nhìn vào mỗi khi cần thiết.

Mua bục phát biểu tại Inox Nhật Minh

Bục phát biểu hội nghị
Bục phát biểu chất liệu inox 304 cao cấp

Bục phát biểu tại Inox Nhật Minh luôn được cam kết về chất lượng, đa dạng mẫu mã kích thước cho khách hàng tùy chọn sản phẩm phù hợp nhất; cũng như là giá thành tốt nhất thị trường.

Khi mua sản phẩm tại Inox Nhật Minh quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách hấp dẫn giảm giá nhiều đợt trong năm. Chế độ bảo hành lâu dài và hỗ trợ tận tình mỗi khi gặp bất kỳ vấn đề, sự cố nào. Hỗ trợ miễn phí vận chuyển và lắp đặt đối với những khách hàng tại khu vực nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh. 

Bục phát biểu hội nghị
Bục phát biểu chất lượng inox 304 cao cấp

Mọi thông tin quý khách liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng online có trên Website để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *