Nồi ninh xương inox điện công nghệ hiện đại, hiệu suất vượt trội, hiệu quả cao trong kinh doanh

Nồi ninh xương inox điện

Nồi ninh xương inox điện hay còn gọi với những cái tên quen thuộc đó là nồi nấu phở, nồi nấu hủ tiếu, nồi nấu nước lèo. Đây là thiết bị được ưa chuộng sử dụng phổ biến và trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong không gian bếp của các khách sạn, nhà hàng. Sản phẩm giúp đun nấu chín thức ăn trong thời gian ngắn, không nhiều công sức, mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh.

Đặc điểm chung của nồi ninh xương inox điện 

Nồi ninh xương inox điện
Nồi ninh xương chất lượng cao cấp

Nồi ninh xương inox điện được ưa chuộng sử dụng phổ biến; trong công việc kinh doanh các loại thức ăn như phở, bún, hủ tiếu… Để có thể nấu ra được nồi nước lèo chất lượng thơn ngon, bổ dưỡng; đúng với câu nói quen thuộc đó là: ‘ Ngon từ thịt, ngọt từ xương”. Chính vì thể mà công đoạn ninh xương lấy nước dùng là vô cùng quan trọng. Người sử dụng cần phải ninh xương thất là kỹ lưỡng; để chắt lọc được toàn bộ tinh túy, đậm đà tự nhiên có bên trong xương.

Việc ninh, hầm xương sẽ giúp mang lại cho nước lèo độ ngon ngọt vừa đủ; không quá ngọt hay là quá mặn như là khi tự nêm gia vị; mặc dù gia vị là quan trọng và không thể thiếu, nhưng chỉ nên sử dụng với số lượng ít, không nên lạm dụng.

Nắm bắt được xu thế của thị trường nên các kỹ sư, nhà nghiên cứu đã chế tạo ra được sản phẩm nồi ninh xương inox điện. Chức năng của nồi chuyên hầm, ninh các loại xưng cho nhừ trong khoảng thời gian ngắn; mà lại đảm bảo chất lượng món ăn luôn thơm ngon, bổ dưỡng. Hơn nữa việc hoạt đông của nồi hoàn toàn tự động hóa; qua đó có thể giúp cho người sử dụng có thể đi làm được những công việc khác; mà không phải lo vấn đề hư hỏng thức ăn hay là cháy nổ gây nguy hiểm cho cá nhân và cả những người xung quanh.

Những bí kíp lựa chọn nồi ninh xương inox điện phù hợp nhất

Chọn nồi ninh xương inox điện đúng dung tích sử dụng

Nồi ninh xương inox điện
Bộ 3 nồi nấu phở liền kệ, thiết kế dạng xe đẩy tiện lợi

Có rất là nhiều cách để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, nhưng vấn đề được ưu tiên hàng đầu đó chính là chọn dung tích phù hợp cho nồi cần đặc biệt chú ý. Tránh tuyệt đối việc mua phải những loại nồi có kích thước, dung tích quá lớn hoặc quá so so với nhu cầu và mục đích sử dụng thực tế.

Đối với những đơn vị kinh doanh các quán ăn, khách sạn, nhà hàng có quy mô nhỏ và vừa; thì sẽ tương ứng với việc sử dụng những loại nồi có dung tích là 25 lít cho đến 100 lít.

Đối với các quán ăn, khách sạn, nhà hàng có quy mô lớn hay các bếp ăn khu công nghiệp; thì sẽ sử dụng loại dung tích phù hợp từ 100 lít trở nên.

Chọn nồi ninh xương inox điện dựa trên chất liệu cấu tạo nồi

Nồi ninh xương inox điện
Nồi nấu phở, hủ tiếu chất lượng cao cấp

Sau khi đã có được kinh nghiệm lựa chọn dung tích phù hợp ở trên; thì bạn cần phải quan tâm đến vấn đề chất liệu của nồi. Đây cũng được xem là yếu tố quan trọng; giúp cho quá trình đun nấu liên tục ở nhiệt độ cao; dễ dẫn đến tình trạng gây hư hại không mong muốn hay là mất an toàn sức khỏe của người sử dụng. Trên thị trường hiện nay có 3 loại chất liệu chính được sử dụng để thiết kế ra nồi đó chính là inox 201, 430 và 304.

Nồi ninh xương inox điện
Nồi nấu phở, hủ tiếu chất lượng cao cấp, hiệu suất vượt trội, hiện đại, sang trọng

Đặc điểm của từng chất liệu cụ thể như dưới đây:

Loại nồi chất liệu inox 430 có đặc điểm đó chính là giá thành rất là thấp; tương ứng với tính bền bỉ kém, dễ bị gỉ sét khi tác động với gia vị trong thời gian dài.

Chất liệu inox 201 thì sẽ có giá thành cao hơn inox 430 một chút; nhưng có ưu điểm tốt hơn loại chất liệu inox 430 về độ cứng cáp, bền bỉ cùng với khả năng chịu lực. Nhưng chưa khắc phục được tình trạng gỉ sét do quá trình oxi hóa hay là axit ăn mòn.

Cuối cùng là chất liệu inox 304 cao cấp. Đây chính là chất liệu đột phá với nhiều các ưu điểm vượt trội hơn hẳn 2 loại chất liệu ở trên. Chất liệu có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất là tốt; khi tiếp xúc với nhiệt độ cao liên tục trong thời gian dài; không sản sinh ra những thành phần hóa học có hại cho sức khỏe trực tiếp ngấm vào thức ăn. Đặc biệt là khả năng chống gỉ sét, chống oxi hóa và chống ăn mòn tuyệt đối, khiến cho sản phẩm luôn sáng bóng, sạch sẽ và bền bỉ trong thời gian dài sử dụng.

Chọn nồi ninh xương inox điện nên chú trọng vấn đề bảo hành và sửa chữa

Nồi ninh xương inox điện
Nồi nấu hủ tiếu đa năng, hiện đại

Đây cũng được coi là yếu tố quan trọng; và bất kỳ người sử dụng nào cũng không được bỏ qua. Ngoài vấn đề bảo hành trong thời gian dài nhiều năm thì nên quan tâm 2 yếu tố dưới đây:

  • Thời gian các kỹ thuật viên đến bảo hành nhanh chóng; để không làm mất thời gian làm gián đoạn công việc kinh doanh, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh.
  • Kỹ thuật viên bảo hành sửa chữa phải được thể hiện qua bằng sự chuyên nghiệp; sửa chữa nhanh chóng, nhưng khắc phục được hoàn toàn vấn đề; và không để xảy ra những sự cố tiếp theo.
Nồi ninh xương inox điện
Nồi nấu hủ tiếu đa năng, hiện đại

Inox Nhật Minh tự hào là đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị nồi ninh xương inox điện chất lượng cao cấp và cam kết giá thành tốt nhất thị trường!

Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin; vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ những dịch vụ tốt nhất!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *