Nồi nấu nước dùng điện chất lượng cao cấp, hiện đại, bền bỉ, hiệu suất vượt trội

Nồi nấu nước dùng điện

Nồi nấu nước dùng điện hay còn được gọi với nhiều cái tên khác như là nồi nấu nước lèo bằng điện, nồi hầm xương, nồi ninh nương. Thiết bị được lắp đặt và sử dụng nhiều trong những quán bún, quán phở, nhà hàng,… Sản phẩm giúp mang lại nhiều chức năng và công dụng đặc biệt; giúp cho công việc chế biến các loại thức ăn được đơn giản, tiện lợi, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức; mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh.

Những ưu điểm vượt trội và công dụng của nồi nấu nước dùng điện

Nồi nấu nước dùng điện
Nồi nấu nước dùng chất lượng cao cấp, hiện đại, hiệu suất vượt trội

Nếu như trước đây đa số những người đầu bếp sẽ sử dụng các loại nồi truyền thống để nấu nướng; Mỗi lần nấu được khối lượng ít mà công độ ngọn lửa thấp; khiến cho việc nấu chín thức ăn rất là lâu, mất nhiều thời gian và công sức. Giờ đây việc các đơn vị trang bị nồi nấu nước dùng điện chính là sự lựa chọn hoàn hảo; giúp cho người đầu bếp có thể nấu được khối lượng lớn thức ăn một cách nhanh chóng, nhờ vào việc bếp được trang bị ngọn lửa với công suất lớn; mà lại đảm bảo chất lượn món ăn luôn thơm ngon, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nồi nấu nước dùng điện giúp tiết kiệm tối đa thời gian 

Nồi nấu nước dùng điện
Nồi nấu phở hiện đại, công suất lớn, đun nấu nhanh chóng, tiết kiệm tối đa điện năng

Nồi nấu nước dùng điện được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại như là hệ thống thanh nhiệt có công suất lớn; Hoạt động trên nguyên lý đó là biến đổi điện năng thành nhiệt năng; giúp đun sôi nướng dùng bên trong nồi một cách nhanh chóng. Qua đó sẽ giúp cho những người đầu bếp không mất nhiều công sức và thời gian để canh chừng bật tắt bếp gas hoặc châm thêm than củi.

Nếu như trước đây những người sử dụng cách nấu truyền thống bằng các loại nhiên liệu đó là than củi, hoặc bếp gas phải mất từ 8 tiếng cho đến 10 tiếng để có thể hoàn thành; thì giờ đây việc trang bị nồi nấu nước dùng điện thì việc hoàn thành món phở thơm ngon, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và đản bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nồi nấu nước dùng điện trang bị công nghệ hiện đại hoàn toàn tự động

Nồi nấu nước dùng điện
Nồi nấu nước dùng cấu tạo nhiều bộ phận hiện đại mang lại hiệu suất vượt trội

Nếu như trước khi mỗi khi chúng ta nấu cách truyền thống sử dụng nhiên liệu gas hoặc các loại than, củi; thì phải luôn canh chừng để có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp và châm thêm nhiên liệu than củi. Và tất nhiên khi quý khách hàng lựa chọn thiết bị nồi nấu nước dùng điện sẽ hoàn toàn yên tâm; mà không cần phải lo lắng bất cứ vấn đề gì.

Nồi được trang bị hệ thống điều khiển thu gọn vào trong một hộp bảng điện hình hộp chữ nhật. Tại đây có đầy đủ mọi chức năng. Chức năng đèn báo tín hiệu cho phép người sử dụng quan sát được tình trạng hiện tại bên trong nồi trong quá trình đun nấu; mà hoàn toàn không cần phải mở nắp ra để quan sát bên trong nồi. Hệ thống các nút bấm để khởi động và tắt nguồn nồi nấu phở.

Núm vặn điều chỉnh nhiệt độ

Nồi nấu nước dùng điện
Nồi nấu nước dùng chất lượng cao cấp

Để cho người sử dụng dễ dàng điều chỉnh được nhiệt độ sôi theo nhu cầu mong muốn; giúp phù hợp với đa dạng nhiều các loại món ăn. Chức năng hẹn giờ cũng giúp mang lại rất là nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng; khi mà chỉ cần bật khởi động và cài đặt thời gian nấu phù hơp, sau đó có thể đi làm được nhiều công việc khách mà không cần phải canh chừng; giúp mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Đặc biệt quan trọng đó là nồi có chức năng tự động ngắt toàn bộ nguồn điện; khi xảy ra tình trạng nhiệt độ trong nồi quá cao vượt quá mức quy định; để tránh gây ra tình trạng cháy nổ gây nguy hiểm cho người sử dụng và cả những người xung quanh.

Nồi nấu nước dùng điện dễ dàng vệ sinh bảo quản

Nồi nấu nước dùng điện
Nồi nấu phở sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp, an toàn vệ sinh, bảo vệ môi trường

Nồi được trang bị hoàn toàn bằng chất liệu inox 304 cao cấp; đặc tính luôn sáng bóng, chống gỉ sét, chống oxi hóa và chống axit ăn mòn hiệu quả. Chính vì thế mà nồi luôn sạch sẽ, khả năng chống bám bụi bẩn hiệu quả; và quá trình vệ sinh lau chùi cũng rất là dễ dàng, tiện lợi; chỉ cần với một chiếc khau lau, nước rửa chén, nước sạch.

Trên nồi còn được trang bị hệ thống van xả; giúp xả toàn bộ nước và cặn ra bên ngoài một cách nhanh chóng; không mất nhiều công sức.

Tùy theo nhu cầu của người sử dụng mà ở một số nồi sẽ được trang bị hệ thống bánh xe; giúp cho việc di chuyển nồi đến những vị trí bảo quản một cách nhanh chóng. Môi trường bảo quản khô ráo và không ẩm ướt; tránh gây ra tình trạng rò rỉ điện, chập cháy,… gây nguy hiểm cho người xung quanh.

Inox Nhật Minh

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc mua sản phẩm; vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ những dịch vụ tốt nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *