Tủ hâm nóng công nghiệp | Gia công theo yêu cầu

3 lưu ý quan trọng khi chọn mua tủ hâm nóng thức ăn

Thực phẩm sau khi chế biến luôn cần được giữ nóng để đảm bảo dinh dưỡng và thơm ngon. Tủ hâm nóng công nghiệp là một giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này. Chúng giúp thức ăn luôn được giữ nóng ở nhiệt độ nhất định nên được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn, căng tin, bếp ăn tập thể,…

Lợi ích của việc sử dụng tủ hâm nóng công nghiệp

Khác với bữa cơm gia đình, thức ăn thường được dùng ngay sau khi chế biến nên còn nóng hổi, ​​thơm ngon. Với các bếp ăn công nghiệp thức ăn phục vụ thực khách trong nhiều giờ liên tục. Nếu không có thiết bị bảo quản tốt, thực phẩm sẽ nhanh chóng bị nguội, mất đi dinh dưỡng và độ thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt trong thời tiết se lạnh, thực khách sẽ rất “ngại” dùng đồ ăn đã nguội.

Lợi ích của việc sử dụng tủ hâm nóng công nghiệp
Lợi ích của việc sử dụng tủ hâm nóng công nghiệp

Với tủ hâm nóng thức ăn chuyên dụng, thức ăn sau khi chế biến, nấu nướng sẽ luôn được giữ nóng ở nhiệt độ nhất định, thực khách khi ăn vẫn cảm thấy nóng hổi, ​​thơm ngon.

Tủ hâm nóng thức ăn cũng được thiết kế tối ưu, đa dạng về kích thước và số lượng khay theo yêu cầu khách hàng, vừa đáp ứng chức năng chứa và giữ nóng thức ăn mà không chiếm nhiều diện tích.

Những lưu ý quan trọng khi chọn mua tủ hâm nóng thức ăn

Tủ hâm nóng thức ăn là vật dụng không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tuy nhiên, với những khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm chọn mua tủ, hãy lưu ý một số điều dưới đây:

3 lưu ý quan trọng khi chọn mua tủ hâm nóng thức ăn
3 lưu ý quan trọng khi chọn mua tủ hâm nóng thức ăn
  • Thứ nhất nên chọn tủ được làm từ inox cao cấp, tốt nhất là inox 304 vì không bị han gỉ, oxi hóa ngay cả khi tiếp xúc với nhiệt độ cao nên sử dụng được lâu bền. Ngoài ra, chất liệu SUS 304 còn rất an toàn cho sức khỏe con người và không làm thay đổi mùi vị món ăn nên rất thích hợp sử dụng cho các không gian bếp.
  • Thứ hai, hãy chú ý đến không gian của khu vực bếp để chọn kích thước tủ cũng như số lượng khay phù hợp, tránh lãng phí hoặc không đủ nhu cầu hâm nóng thức ăn.
  • Thứ ba, khi mua tủ nên ưu tiên những đơn vị nhận gia công theo yêu cầu, sẽ thuận tiện cho bạn trong khâu thiết kế, lựa chọn mẫu mã hay điều chỉnh thông số kích thước.

Địa chỉ gia công tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp

Inox Nhật Minh là đơn vị chuyên sản xuất tủ hâm nóng công nghiệp chất lượng cao, giá tốt được nhiều nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp lựa chọn.

Inox Nhật Minh – Địa chỉ gia công tủ hâm nóng thức ăn uy tín chất lượng
Inox Nhật Minh – Địa chỉ gia công tủ hâm nóng thức ăn uy tín chất lượng

Tủ hâm nóng thức ăn do Inox Nhật Minh sản xuất luôn đảm bảo được những ưu điểm vượt trội sau:

  • Tủ được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người dùng. Thành tủ có lớp giữ nhiệt, ở giữa là lớp cách nhiệt đảm bảo thực phẩm luôn có độ ấm nhất định.
  • Tủ có thiết kế sang trọng với bề mặt sáng bóng, rất dễ lau chùi, vệ sinh, đảm bảo tính thẩm mỹ cho gian bếp.
  • Tủ hoạt động bằng điện dễ sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng mà lại tiết kiệm điện hơn so với bếp từ.
  • Kích thước và số lượng khay đựng thức ăn sẽ được sản xuất theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Ngoài tủ hâm nóng thức ăn, Inox Nhật Minh còn nhận gia công theo yêu cầu các thiết bị bếp công nghiệp khác như máy hút mùi, thoát sàn, bếp á công nghiệp, bàn inox công nghiệp,… Tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *