Lý do nên sử dụng kệ bếp công nghiệp trong nhà bếp?

Kệ bếp công nghiệp có đặc điểm và công dụng gì?

Kệ bếp inox là thiết bị nhà bếp thông dụng trong tất cả các căn bếp chuyên nghiệp hiện nay. Chúng có nhiều công dụng hữu ích cũng như ưu điểm vượt trội cho khu bếp nhà hàng, khách sạn, trường học, khu công nghiệp. Vậy tại sao bạn nên sử dụng kệ bếp công nghiệp trong nhà bếp? Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết qua bài viết dưới đây của Inox Nhật Minh nhé!

Đặc điểm và công dụng của kệ bếp inox

Không chỉ bếp ăn công nghiệp mà với không gian gia đình thì kệ bếp công nghiệm là dụng cụ không thể thiếu. Tuy thiết kế khá đơn giản nhưng công dụng của những chiếc kệ này là rất lớn. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại giá kệ làm bằng chất liệu khác.

Kệ bếp công nghiệp có đặc điểm và công dụng gì?
Kệ bếp công nghiệp có đặc điểm và công dụng gì?

Đặc điểm

  • Kệ được làm từ chất liệu inox cao cấp nhất hiện nay, phổ biến nhất là inox 304 và inox 201. Chất liệu inox này không chỉ đảm bảo độ bền mà còn có tính thẩm mỹ cao. Giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và sạch sẽ cho không gian.
  • Kệ có nhiều mẫu mã với kiểu dáng đa dạng, phong phú để khách hàng thoải mái lựa chọn. Có các loại 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng,… giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Thông thường, khi sử dụng trong bếp ăn công nghiệp, kệ 2-4 tầng được lựa chọn nhiều nhất.
  • Kệ được cấu tạo bởi các thanh inox xếp song song với nhau, bên ngoài có các thanh đỡ và 4 thanh ở 4 góc xung quanh. Do đó tạo nên sự chắc chắn tuyệt đối không sợ gãy khi đựng đồ quá nặng.

Công dụng

  • Lưu trữ các dụng cụ nhà bếp thường được sử dụng như bát đĩa, xoong nồi
  • Đựng các vật dụng khác như dao, thớt
  • Bảo quản thực phẩm sau khi rửa để chúng có thời gian khô

Xem thêm các mẫu bàn inox công nghiệp khác tại đây

Lý do nên sử dụng kệ bếp inox công nghiệp

Inox đang trở thành vật liệu phổ biến được ứng dụng rộng rãi trong cả đời sống và sản xuất. Với tính ưu việt của mình, kệ inox sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt như:

Khám phá những lý do nên sở hữu ngay kệ inox công nghiệp
Khám phá những lý do nên sở hữu ngay kệ inox công nghiệp
  • Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với khu vực bếp. Thậm chí, Inox Nhật Minh còn nhận sản xuất kệ bếp công nghiệp theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chất liệu inox cao cấp đảm bảo sản phẩm không bị rỉ sét, gãy vỡ như kệ nhựa hay lo sợ bị ăn mòn như kệ gỗ. Ngoài ra, kệ inox còn có độ cứng nhất định, chịu được lực tác động mạnh từ bên ngoài và không lo bị cong vênh, biến dạng.
  • Chất liệu inox sáng bóng, mịn màng, không chứa chất độc hại, vừa sạch sẽ vừa đảm bảo vệ sinh. Đồng thời, việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản và nhanh chóng, không cần mất nhiều thời gian.
  • Thiết kế nhiều tầng giúp chứa được nhiều đồ dùng, vật dụng nên hoàn toàn phù hợp với những nơi thường xuyên phục vụ nhiều thực khách như bếp ăn công nghiệp.
  • Xung quanh có thiết kế gờ chắc chắn giúp vật dụng không bị rơi, đổ gây đổ vỡ, hư hỏng cho nhà hàng. Giá cả phải chăng nhưng thời gian sử dụng lâu bền, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 1 triệu đồng là có thể sở hữu kệ bếp có tuổi thọ 10 năm.

Xem thêm các mẫu hệ thống hút khói công nghiệp khác tại đây

Địa chỉ mua kệ bếp inox công nghiệp uy tín chất lượng

Inox Nhật Minh tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối kệ bếp công nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh. Inox Nhật Minh cam kết 100% về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành dài hạn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua kệ bếp công nghiệp vui lòng liên hệ hotline 02862702079 để được tư vấn và báo giá chi tiết!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *