Xe dọn vệ sinh hiện đại, đa dụng, hiệu quả vượt trội, giá tốt nhất thị trường

Xe dọn vệ sinh

Xe dọn vệ sinh là thiết bị có nhiều công dụng quan trọng, hỗ trợ cho công việc dọn dẹp vệ sinh trở nên thuận tiện, dễ dàng, nhanh chóng, không mất nhiều công sức. Sản phẩm không có gì xa lạ và được sử dụng phổ biến tại các khách sạn, nhà hàng, quán ăn, khu nghỉ dưỡng. 

Đặc điểm cấu tạo của xe dọn vệ sinh 

Xe dọn vệ sinh
Đặc điểm cấu tạo xe đẩy dọn vệ sinh

 

 

Xe dọn vệ sinh được cấu tạo bao gồm những bộ phận chính như là: Thùng chứa nước, đầu vắt nước cho cây lau sàn, các tầng đựng đồ dùng cần thiết cho công việc dọn vệ sinh, túi đựng rác, tay đẩy, hệ thống bánh xe. Tùy thuộc vào mỗi loại xe mà từ đó được thiết kế số tầng đựng đồ và kích thước lớn nhỏ khác nhau.

Bộ phận thùng chứa nước và đầu vắt nước cây lau nhà của xe dọn vệ sinh

Thùng chứa nước được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau đáp ứng đúng với nhu cầu sử dụng. Thường sẽ được thiết kế bằng chất liệu nhựa cao cấp mang lại đặc điểm nhẹ, giá thành không cao. 

Đầu vắt nước cây lau nhà được trang bị kết hợp với thùng chứa nước; giúp vắt nước được nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu lau sàn diện tích lớn. 

Các tầng chứa đồ của xe dọn vệ sinh

Xe dọn vệ sinh
Các tầng chắc chắn, cứng cáp của xe đẩy dọn vệ sinh

 

Xe được thiết kế với các tầng chứa đựng đồ có diện tích lớn; rất là chắc chắn. Đảm bảo chứa đựng được số lượng lớn đồ dùng, dụng cụ. Hơn nữa với thiết kế nhiều tầng còn giúp dễ dàng phân loại nhiều loại riêng biệt, thuận tiện cho quá trình sử dụng để dọn dẹp, cũng như là đảm bảo vệ sinh.

Túi đựng rác và tay đẩy của xe dọn vệ sinh

Xe dọn vệ sinh
Túi đựng rác của xe đẩy dọn vệ sinh

 

Túi đựng rác được thiết kế chứa đựng được khối lượng nhiều, qua đó giúp cho nhân viên dọn vệ sinh dọn dẹp được nhanh chóng, không mất nhiều thời gian và công sức đi lại nhiều lần. Chất liệu túi đựng rác là vải bạt dày dặn chống thấm nước hiệu quả; có nắp đậy giúp mùi hôi rác thải và vi khuẩn không bị bay ra bên ngoài môi trường; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tay đẩy được thiết kế chắc chắn, phù hợp với tư thế của người sử dụng;  giúp cho công việc đẩy được an toàn và tiện lợi.

Hệ thống bánh xe của xe dọn vệ sinh

Xe dọn vệ sinh
Xe đẩy dọn vệ sinh chất liệu inox cao cấp có tay cầm chắc chắn

 

Xe được trang bị hệ thống 4 bánh xe có góc xoay lên đến 360 độ; giúp cho xe có thể di chuyển thuận tiện trên nhiều bề mặt, không gian khác nhau; kể cả có nhiều vật cản. Cấu tạo bánh xe rất là chắc chắn; giúp cho xe có thể vận chuyển được khối lượng lớn đồ dùng mà vẫn an toàn, di chuyển dễ dàng. Lốp bánh xe làm bằng chất liệu cao su có rãnh ma sát; giúp cho di chuyển không bị trơn trượt trên bề mặt chứa nước và nhiều các chất tẩy rửa hay dầu mỡ.

Đặc điểm nổi bật của xe dọn vệ sinh 

Xe dọn vệ sinh
Đặc điểm nổi bật của xe đẩy thu dọn vệ sinh

 

Xe đẩy dọn vệ sinh được sử dụng rất là phổ biến, thông dụng nhờ vào nhiều công dụng đặc biệt mang lại. Cụ thể sẽ được giới thiệu qua bài viết dưới đây:

  • Thiết kế nhiều ngăn chứa đồ rất là tiện lợi, kết hợp với đầy đủ dụng cụ vệ sinh cần thiết và có túi đựng rác kích thước lớn. Chính vì thế giúp cho công việc dọn dẹp vệ sinh được thuận tiện, nhanh chóng và không mất nhiều thời gian, công sức.
  • Xe được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, kích thước; giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng; giúp đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Sản phẩm có thiết kế rất là tối giản và gọn gàng, trọng lượng xe nhẹ. Hơn nữa sản phẩm còn được trang bị thêm tay đẩy kết hợp với hệ thống 4 bánh xe giúp di chuyển đến mọi vị trí cần phải thực hiện công việc dọn dẹp vệ sinh.
  • Xe có ưu thế về kích thước rất là nhỏ gọn, di chuyển rất là dễ dàng đi vào đi ra thang máy để đảm bảo qua lại giữa các tầng tại những tòa nhà có nhiều tầng; đảm bảo không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Chính là nhờ kích thước nhỏ giúp bảo quản xe không chiếm nhiều không gian diện tích.

Xe dọn vệ sinh

Với những đặc điểm nổi bật ở trên thì chúng ta có thể thấy được rằng xe đẩy chính là thiết bị hỗ trợ rất là hữu ích cho công việc dọn dẹp đảm bảo được sự chuyên nghiệp. Nếu như với khối lượng công việc nhiều; thì mỗi đơn vị cần sử dụng nhiều nhân viên dọn dẹp phòng; còn bây giờ với thiết bị hỗ trợ xe đẩy làm phòng thì chỉ cần 1 người nhân viên là có thể hoàn thành khối lượng công việc đúng chất lượng. Có thể thấy rằng, việc trang bị xe vệ sinh là khoản đầu tư khôn ngoan của các cơ sở, đơn vị kinh doanh hiện nay.

Những lợi ích khi chọn mua sản phẩm tại Inox Nhật Minh

  • Sản phẩm được bán ra cam kết chính hãng, uy tín chất lượng hàng đầu; giấy tờ đầy đủ các loại đảm bảo giúp cho người sử dụng có thể yên tâm về sự rõ ràng.
  • Tại Inox Nhật Minh luôn đảm bảo mẫu mã đa dạng nên giúp cho quý khách hàng có thể tùy ý lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất; đúng với mục đích và nhu cầu sử dụng.
  • Giá cả cam kết tốt nhất thị trường; bởi vì được nhập hàng số lượng lớn trực tiếp từ xưởng sản xuất.
  • Thời gian hỗ trợ bảo hành lâu dài theo đúng như đã ghi của nhà sản xuất. Khi gặp bất kỳ vấn đề lỗi gì do nhà sản xuất thì sẽ được hỗ trợ bảo hành.
  • Miễn phí giao hàng cho các khách hàng mua sản phẩm trong khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *