Xe đẩy thức ăn khách sạn chất lượng cao, hiện đại, sang trọng

Xe đẩy thức ăn khách sạn

Xe đẩy thức ăn khách sạn hay còn được gọi ngắn gọn là xe đẩy thức ăn. Được sử dụng rất là phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn,… Xe có chức năng chính đó là hỗ trợ cho nhân viên bưng bê, vận chuyển thức ăn; với khối lượng lớn thức ăn di chuyển nhanh chóng trong khoảng cách di chuyển xa.

Đặc điểm cấu tạo của xe đẩy thức ăn khách sạn

Xe đẩy thức ăn khách sạn
Xe đẩy thức ăn chất lượng cao, đa dụng

Xe đẩy thức ăn khách sạn được cấu tạo từ 3 bộ phận chính đó là: Hệ thống khung của xe, các tầng của xe, hệ thống 4 bánh xe cao cấp. Đây là loại xe có mang lại sự khác biệt hoàn toàn với những loại xe  như là xe đẩy hàng, xe dọn.  Xe đẩy thức ăn được thiết kế bằng chất liệu inox cao cấp, có tính cơ học cao, bền bỉ vượt trội, tuổi thọ lâu dài, chịu được tải trọng rất là lớn.

Cấu tạo khung của xe đẩy thức ăn khách sạn

Xe đẩy thức ăn khách sạn
Cấu tạo khung xe đẩy thức ăn

Khung xe được làm toàn bộ bằng chất liệu inox cao cấp 304; mang lại cho chiếc xe độ chắc chắn, cứng cáp; đảm bảo vận chuyển được khối lượng lớn thức ăn. Những thanh của bộ khung xe được hàn gắn rất là tỉ mỉ vừa mang tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo chắc chắn bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. 

Xe thường sẽ có thiết kế được sử dụng phổ biến có từ 2 cho đến 3 tầng. Tùy thuộc vào yêu cầu công việc mà lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp. Ví dụ thức ăn thường có số lượng ít mà kích thước lớn thì nên sử dụng loại xe 2 tầng vì khoảng không gian giữa 2 tầng rất là rộng; ngược lại nếu như số lượng thức ăn nhiều, nhưng thường kích thước nhỏ thì xe đẩy 3 tầng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Cấu tạo hệ thống 4 bánh xe cao cấp

Xe đẩy thức ăn khách sạn
Cấu tạo hệ thống 4 bánh xe

Xe được trang bị hệ thống 4 bánh xe chất lượng cao cấp, có gắn hệ thống phanh ở từng bánh, thiết kế góc xoay lên đến 360 độ. Qua đó giúp cho xe di chuyển được dễ dàng, thuận tiện; đảm bảo an toàn khi để xe trong những bề mặt nghiêng, dốc; không bị trôi trượt tự do gây nguy hiểm cho những người xung quanh và thiệt hại tài sản của đơn vị sử dụng.

Khung bánh xe làm bằng chất liệu cao cấp, cứng cáp, có khả năng chịu lực tốt. Đáp ứng nhu cầu vận chuyển với khối lượng lớn thức ăn, đồ dùng.

Lốp của bánh xe làm bằng chất liệu cao su được kiểm chứng chất lượng cao cấp. Giúp cho xe di chuyển êm ái, không gây tiếng ồn, không bị chảy hay biến dạng khi tiếp xúc với bề mặt nhiệt độ cao. Trên mặt lốp có các rãnh ma sát giúp cho quá trình di chuyển trên những bề mặt sáng bóng; có chứa dầu mỡ hay các dung dịch tẩy rửa cũng không bị trơn trượt; an toàn tuyệt đối.

Những lợi ích đặc biệt khi sử dụng xe đẩy thức ăn

Xe đẩy thức ăn khách sạn giúp vận chuyển hiệu quả, nhanh chóng

Xe đẩy thức ăn khách sạn
Xe đẩy thức ăn cao cấp, hiện đại, sang trọng

Xe giúp chứa đựng được khối lượng lớn nhiều các loại thức ăn, đồ dùng khác nhau; nhờ vào hệ thống khung xe rất là chắc chắn, cứng cáp. Xe được trang bị hệ thống 4 bánh xe cao cấp; giúp cho quá trình vận chuyển thức ăn rất là nhanh chóng, tiện lợi trong khoảng cách xa.

Xe đẩy thức ăn khách sạn giúp an toàn trong quá trình di chuyển

Xe đẩy thức ăn khách sạn
Xe đẩy thức ăn cao cấp, hiện đại, sang trọng

Xe được thiết kế với các tầng chứa đựng có diện tích bề mặt lớn giúp thức ăn được để thoải mái mà không quá chật chội. Qua đó giúp hạn chế tối đa tình trạng thức ăn bị va chạm mất đi tính thẩm mỹ. Hơn nữa tùy loại xe ở mỗi tầng còn được thiết kế thành chắn cao khoảng 10cm giúp giữ cố định thức ăn; đảm bảo di chuyển trên những bề mặt gồ ghề hay là cong queo cũng không bị rơi rớt ra bên ngoài; vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, lại vừa giúp thức ăn được đúng như tình trạng ban đầu, mang lại sự chuyên nghiệp cho không gian sử dụng.

Xe đẩy thức ăn khách sạn giúp cắt giảm nhân công tối đa

Xe đẩy thức ăn khách sạn
Xe đẩy thức ăn cao cấp, hiện đại, sang trọng

Với một chiếc xe đẩy thức ăn trong mỗi lần di chuyển một người nhân viên có thể vận chuyển được số lượng, khối lượng thức ăn bằng gấp 4 cho đến 5 lần một người nhân viên phục vụ bưng bê cách truyền thống. Hơn nữa quá trình di chuyển cũng nhanh chóng và không mất nhiều công sức như cách thông thường. Qua đó giúp mang lại hiệu suất công việc gấp tối thiểu 3 lần; tương ứng với đó thì sẽ cắt giảm được hơn một nửa số lượng nhân viên phục vụ. Tiết kiệm được một khoảng tiền khổng lồ cho việc chi trả lương hàng tháng.

Mang lại sự chuyên nghiệp cho không gian sử dụng

Nhờ thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu inox 304 cao cấp, luôn sáng bóng và sạch sẽ. Cùng với đó là thiết kế rất là tối giản, đảm bảo sự chắc chắn và hiệu suất vượt trội. Giúp cho việc phục vụ món ăn nhanh chóng không bị chậm trễ đến với thực khách. Mang lại hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt của những thực khách tham gia bữa tiệc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *