Bếp âu công nghiệp bền bỉ, hiệu suất vượt trội, giá tốt nhất thị trường

Bếp âu công nghiệp

Bếp âu công nghiệp là thiết bị được sử dụng phổ biến với chức năng có thể chế biến các món nướng, chiên, súp nhanh chóng và đảm bảo thơm ngon, chất lượng cao. Đây là biết bị góp phần quan trọng và không thể thiếu tại các khách sạn, nhà hàng.

Bếp âu công nghiệp là gì?

Bếp âu công nghiệp
Bếp âu chất lượng cao cấp

 

Bếp âu công nghiệp là loại thiết bị bếp công nghiệp có thiết kế với nhiều các họng gas, kiềng bếp có kích thước nhỏ nằm sát nhau trên cùng một bề mặt của bếp. Mỗi một họng sẽ đều được trang bị công tắc điều chỉnh riêng biệt; Giúp cho quá trình nấu nướng nhiều món ăn trên bếp trong cùng một lúc được dễ dàng, thuận tiện, đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Bếp được thiết kế với họng đốt và kiềng bếp có thiết kế nhỏ, chính vì thế mà bếp cho ra ngọn lửa với cường độ cháy vừa phải, cháy liu riu dễ dàng cho việc chế biến các loại món nướng, soup, chiên, nước sốt,… Thường các món ăn này có nguồn gốc xuất xứ đến từ các quốc gia phương Tây.

Đặc điểm chung đặc biệt của bếp âu công nghiệp

Bếp âu công nghiệp
Bếp âu 4 họng cao cấp

Bếp âu công nghiệp mang trong mình thiết kế hiện đại, tinh tế, ấn tượng, tạo nên một phong cách hết sức là chuyên nghiệp cho không gian phòng bếp. Không những thế mà hiệu quả của loại bếp này mang đến cho người sử dụng cũng rất là cao. Chi tiết hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của của chúng tôi.

Đặc điểm chất liệu của bếp âu công nghiệp

Bếp âu công nghiệp
Bếp âu chất liệu inox cao cấp

Bộ phận thân bếp của bếp âu công nghiệp được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu inox cao cấp 304, thép không gỉ. Chất liệu mang lại khả năng đặc biệt chống mài mòn, do tiếp xúc thường xuyên với môi trường, các chất dầu mỡ và nhiệt độ cao trong quá trình đun nấu. Khả năng chống bám bụi bẩn hiệu quả, và lau chùi bảo quản cũng rất là dễ dàng, nhanh chóng; đảm bảo bếp luôn được sạch sẽ, đẹp đẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Kiềng của bếp âu được làm bằng chất liệu thép cường lực, khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất là tốt. Giúp có thể đặt được các nồi hầm, nồi súp có kích thước và khối lượng lớn; Được nấu liên tục trên ngọn lửa cũng không hề làm cho kiềng bị hư hại.

Kiềng bếp chất liệu cao cấp, mang lại đặc tính không bị ăn mòn, không bị biến đổi chất khi tiếp xúc thường xuyên với những chất hóa học và nhiệt độ cao. Toàn bộ các bộ phận của bếp âu công nghiệp đều có thể được tháo rời hoàn toàn; giúp thuận tiện cho quá trình bảo quản vệ sinh tẩy rửa thiết bị sau khi sử dụng, hơn nữa nếu như muốn thay thế từng bộ phận cũng rất là dễ dàng.

Bộ phận họng đốt của bếp âu công nghiệp

Bếp âu công nghiệp
Bộ phận họng bếp của bếp âu

Họng đốt của bếp được thiết kế hiện đại với nhiều các lỗ chia lửa xếp đều nhau; giúp cho quá trình nấu nướng thì ngọn lửa sẽ được tỏa lên đều khắp bề mặt; qua đó thức ăn khi chế biến cũng được chín đều, thơm ngon, không bị cháy hay mất đi hương vị tinh túy của thực phẩm.

Các lỗ chia lửa của họng bếp được thiết kế giúp mang lại hiệu quả giúp hạn chế tối đa chất bẩn tích tụ làm tắc họng đốt.  Mang lại cho bếp công suất cao và hoạt động bền bỉ theo thời gian. Đầu đốt có cấu tạo giúp cho ngọn lửa khi được tạo ra sẽ hướng trực tiếp lên trên mà không gặp bất cứ rào cản gì.

Bếp có thiết kế đầu đốt mở giúp nung nóng thực phẩm trực tiếp với nhiệt độ; đảm bảo thực phẩm chín một cách nhanh chóng. Kết hợp với các miếng chắn để  có thể chịu được việc sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Khay hứng dầu mỡ của bếp âu công nghiệp

Bếp âu công nghiệp
Bếp âu chất lượng cao cấp

Một một loại thiết bị bếp âu nào cũng thường sẽ được trang bị khay hứng dầu mỡ thừa chảy ra từ các món ăn, nằm ở vị trí phía dưới bếp. Qua đó mang lại tính chuyên nghiệp cho quá trình nấu nướng không phải đi lại nhiều lần.

Bên cạnh đó có lắp hệ thống quạt tản nhiệt nằm ở phía sau bếp. Quạt có chức năng đó chính là thổi cho ngọn lửa được cháy lớn, nhiệt độ cao gấp mấy lần nếu như  sử dụng những loại bếp  thông thường. CŨng từ đó giúp nâng cao tuổi thọ của chiếc xe.

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ và đánh lửa của bếp âu công nghiệp

Bếp âu công nghiệp
Bếp âu có tích hợp thanh để đồ

Bếp âu công nghiệp được thiết kế đặc trưng, công nghệ hiện đại với hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động và các van định lượng bằng chất liệu đồng hoạt động vô cùng chính xác. Nhiệt độ của bếp có thể đạt từ 100 độ C lên đến 340 độ C.

Hệ thống đánh lửa Piezo tự động đạt tiêu chuẩn chất lượng cao; đảm bảo an toàn tuyệt đối và cách sử dụng vô cùng đơn giản. Hơn nữa thiết bị bếp còn được tích hợp hệ thống đánh lửa trên mỗi van; được kết hợp với khóa gas an toàn trong quá trình sử dụng.

Nhiên liệu chính cung cấp cho việc hoạt động của bếp chính là gas thấp áp; giúp mang đến ngọn lửa vừa phải, phù hợp với tính chất của những món âu. Đặc biệt rất là hiệu quả cho việc tiết kiệm gas. Đối với những đơn vị cung cấp số lượng lớn thức ăn hàng ngày; sử dụng nhiều bếp thì sẽ tiết kiệm được khoản tiền khổng lồ cho việc sử dụng gas.

Hy vọng với những thông tin bổ ích mà Inox Nhật Minh chia sẻ ở trên; sẽ giúp cho quý khách hàng có cái nhìn rõ nét hơn về thiết bị bếp âu công nghiệp. Qua đó có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất với mục đích và nhu cầu sử dụng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *