Nồi nấu cháo điện hiệu suất vượt trội, tiết kiệm điện năng, bền bỉ, giá rẻ

Nồi nấu cháo điện

Nồi nấu cháo điện hay thường được gọi với cái tên khác đó là nồi nấu cháo công nghiệp. Đây là sản phẩm góp phần quan trọng và cần thiết sử dụng trong các khách sạn, nhà hàng, quán ăn. Loại nồi này sử dụng nhiên liệu đó là điện năng để chuyển hóa thành nhiệt năng để có thể đun nấu thức ăn trong thời gian nhanh chóng.

Mặc dù được đặt tên là nồi nấu cháo nhưng thiết bị này lại mang đến nhiều chức năng khác nhau đó là sử dụng để nấu các loại nước lèo các món phở bò, bún bò, hủ tiếu,… Đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa dạng người sử dụng với những mục đích khác nhau. Nồi nấu cháo công nghiệp còn được thiết kế với 2 dạng nồi đơn và nồi kép; giúp mang lại sự tiện ích cho người sử dụng và đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của loại nồi này.

Những ưu điểm vượt trội của nồi nấu cháo điện

Nồi nấu cháo điện
Nồi nấu cháo chất lượng cao cấp, hiện đại, bền bỉ, hiệu suất vượt trội

Nồi nấu cháo điện được ưa chuộng sử dụng ngày càng nhiều tại không gian bếp của các khu bếp công nghiệp, căn tin trường học, khách sạn, nhà hàng, bệnh việc chính là vì thiết bị này sở hữu rất là nhiều ưu điểm nổi bật.

Nồi nấu cháo điện
Nồi nấu cháo thiết kế kết hợp 3 loại nồi trên cùng một chiếc xe đẩy
  • Nồi nấu cháo điện đúng như tên gọi của nó được hoạt động bằng cách sử dụng điện năng để có thể chuyển đổi toàn bộ thành nhiệt năng. Giúp cho thời gian nấu nướng các loại thức ăn được nhanh chóng. Cụ để có thể nấu xong trong khoảng thời gian 40 phút cho đến 60 phút đối với những loại nồi có dung tích từ 70 lít cho đến 100 lít.
  • Nồi được trang bị công nghệ hiện đại với chức năng đó là hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ rất là dễ dàng, tiện dụng. Qua đó giúp cho người sử dụng có thể vừa sử dụng nồi để nấu thức ăn; lại vừa có thể đi làm những công việc khác; mà hoàn toàn không cần phải trông coi; tiết kiệm tối đa thời gian và công sức, cùng với hiệu quả công việc cao.
  • Nồi nấu cháo điện giúp tiết kiệm tối đa hao phí nguyên liệu tiêu thụ trong suốt quá trình nấu; nhờ thiết kế của nồi mang lại khả năng chống trào và chống dính đáy nồi hiệu quả.
  • Hơn nữa là khả năng chống bám dính bụi bẩn và quá trình lau chùi vệ sinh sạch sẽ dễ dàng, không mất nhiều công sức.

Những lý do đặc biệt nên sử dụng nồi nấu cháo điện 

Nồi nấu cháo điện giúp tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ

Nồi nấu cháo điện
Nồi nấu cháo chất lượng cao cấp, hiện đại, bền bỉ, hiệu suất vượt trội

Nồi nấu cháo điện giúp tiết kiệm được rất là nhiều nhiên liệu tiêu thụ so với việc sử dụng bếp gas truyền thống. Cụ thể khi bạn sử dụng một chiếc nồi nấu cháo bằng điện với dung tích 60 lít; thì chỉ cần sử dụng khoảng 6 Kw điện; tương ứng với số tiền thì gần 20.000 vnđ. Trong khi nếu sử dụng nhiên liệu gas cũng với số lượng cần phải đun chín như trên thì mất hớn 50.000 vnđ. Nhất là trong thời điểm giá gas đang tăng rất là cao đỉnh điểm điểm như hiện nay và không có dấu hiệu suy giảm.

Nồi nấu cháo điện giúp nấu thức ăn nhanh chín và tiết kiệm thời gian

Nồi nấu cháo điện
Nồi nấu cháo chất lượng cao cấp nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn nồi nấu cháo trung quốc

Khi chúng ta sử dụng thiết bị nồi nấu cháo điện, cùng với dung tích đó là 60 lít cháo cần được nấu chín; thì sẽ chỉ mất khoảng thời gian rất là nhanh chóng đó là 30 phút với chế độ nấu tự động hoàn toàn được cài đặt sẵn rất là tiện lợi. So với việc sử dụng những loại nồi và nấu theo cách truyền thống sẽ mất tới 2 cho đến 3 giờ và phải canh nồi để khuấy, đảo liên tục rất là mất thời gian, công sức; mà chất lượng món ăn cũng kém hơn loại nồi hiện đại nấu điện.

Nồi nấu cháo điện bền bỉ, tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí

Nồi nấu cháo điện
Nồi nấu cháo thiết kế kết hợp 2 loại nồi trên cùng một chiếc xe đẩy

Một trong những ưu điểm nổi bật khác của nồi nấu cháo điện; đó chính là tính bền bỉ và tuổi thọ cao. Bởi vì gần như toàn bộ các thiết bị nồi nấu cháo hiện nay; đều được sản xuất bằng chất liệu inox 304 cao cấp; khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất là tốt; giúp cho nồi có xảy ra ra đập với những vật cứng nhọn, áp lực lớn; cũng không bị hư hỏng gì; nhất là không sản sinh ra những thành phần hóa học có hại; đôi khi thường xuyên nấu với nhiệt độ cao liên tục. Chất liệu còn mang lại đặc tính chống gỉ sét, không bị oxy hóa; giúp nồi luôn được sáng bóng và sạch sẽ trong thời gian dài sử dụng. 

Chính vì thế mà tuổi thọ của nồi được kéo dài lên đến 5 năm; thậm chí là lâu hơn nhiều nếu như sử dụng và bảo quản đúng như sự hướng dẫn của đơn vị sản xuất.

Ngược lại thì những nồi nấu cháo thông thường sẽ không có được ưu điểm vượt trội như vậy. Do đó khi sử dụng nồi nấu cháo điện; sẽ giúp cho người sử dụng tiết kiệm được một khoản chi phí khổng lồ; cho việc sửa chữa và thay thế trong thời gian dài sử dụng.

Inox Nhật Minh

Với những chia sẻ bổ ích ở trên, mong rằng sẽ giúp cho quý khách hàng sẽ có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm nồi nấu cháo điện đang quan tâm; để có được sự lựa chọn phù hợp nhất; đem lại hiệu quả cao trong công việc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *