Báo giá bục sân khấu di động theo m2 là bao nhiêu?

Giá bục sân khấu tùy thuộc vào kích thước từng modul

Khi tìm mua sân khấu di động cho công trình, một trong những điều khách hàng quan tâm là báo giá bục sân khấu di động bao nhiêu m2? So với các loại sân khấu lắp ghép khác như thế nào? Có thiết kế được theo yêu cầu của khách hàng hay không? Bài viết này sẽ phần nào giải đáp thắc mắc trên.

Sân khấu di động là gì?

Sân khấu di động (tên tiếng anh là mobile fold stage) hay còn gọi là sân khấu lắp ghép, sân khấu lắp ghép thường được sử dụng trong các khách sạn. Mỗi mô-đun của nền tảng này có thể dễ dàng di chuyển bằng hệ thống bốn bánh xe đến bất cứ nơi nào cần thiết. Sân khấu di động có thể điều chỉnh độ cao và được thiết kế để đặt vào vị trí, sau đó tháo rời và cất giữ chỉ bởi một người.

Sân khấu di động là gì?
Sân khấu di động là gì?

Kích thước của sân khấu di động

Kích thước sân khấu có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng
Kích thước sân khấu có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng

Kích thước của sân khấu di động

Sân khấu di động có 2 kích thước để các mô-đun nhỏ kết hợp với nhau, bao gồm:

    • Kích thước 1: 1,22 * 2,44M (0,40 – 0,60M)
    • Kích thước 2: 1,83 * 2,44M (0,40 – 0,60M)

Với kích thước này, có thể tùy chỉnh theo chiều ngang dọc hoặc kết hợp các module lớn nhỏ lại với nhau. Vì vậy có thể dễ dàng dựng sân khấu với diện tích mong muốn. Chiều cao sân khấu ở mỗi module có thể điều chỉnh theo 2 nấc gồm: 40cm hoặc 60cm tùy theo nhu cầu.

Có thể sản xuất sân khấu di động theo kích thước riêng không?

Với các công đoạn lắp ghép thông thường, các đơn vị sản xuất sẽ làm theo các tấm nhỏ theo diện tích từng mét vuông, hoặc thiết kế tiêu chuẩn theo sàn sân khấu mà khách hàng yêu cầu. Vì vậy, khi sử dụng sân khấu di động CÓ THỂ THIẾT KẾ SẢN XUẤT THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG (dài, rộng, cao).

Báo giá bục sân khấu di động tính theo m2 là bao nhiêu?

Sân khấu này được thiết kế theo modul với 2 kích thước khác nhau nên sẽ bán đồng giá cho từng modul. Hiện tại, giá của Inox Nhật Minh là:

Giá bục sân khấu tùy thuộc vào kích thước từng modul
Giá bục sân khấu tùy thuộc vào kích thước từng modul
    • 10 triệu cho module: 1m22 * 2m44
    • 12 triệu cho module: 1m82 * 2m44

Giá này chưa bao gồm VAT, miễn phí vận chuyển tại TPHCM. Thảm sân khấu có thể được làm theo yêu cầu của khách hàng.

Nếu tính theo m2 sẽ có giá dao động từ 2,2 triệu đến 2,6 triệu. Cao hơn giá sân khấu thông thường tuy nhiên sẽ có nhiều lợi thế mang lại từ loại hình sân khấu này.

Kết luận

Bục sân khấu của khách sạn Inox Nhật Minh được sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp. Sản phẩm luôn có sẵn số lượng lớn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm thích hợp cho khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, trường học, hội nghị, hội thảo,… Hơn nữa chúng tôi là đơn vị sản xuất chính tại Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá bục sân khấu di động. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *