Bếp á công nghiệp và những điều bạn nên biết

Chức năng và vai trò của bếp á trong bếp nhà hàng

Tại các bếp ăn tập thể, bếp ăn nhà hàng hàng ngày phải nấu một lượng lớn thức ăn nên các thiết bị nấu nướng cũng cần phải có công suất lớn. Hiện nay trên thị trường có hai dòng bếp chính phục vụ cho quá trình nấu nướng là bếp âu công nghiệpbếp á công nghiệp. Trong đó, với các món ăn truyền thống của Việt Nam, bếp á là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng. Vậy bếp Á là gì và chúng có những chức năng và vai trò gì trong căn bếp của bạn? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết sau đây.

Bếp á công nghiệp là gì?

Bếp Á công nghiệp là một trong những dòng bếp gas công nghiệp được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, bếp ăn tập thể hiện nay. Bếp Á được thiết kế với các họng bếp riêng biệt và tách biệt, chuyên dùng để nấu lượng thức ăn nhiều, nồi lớn.

Khái niệm về bếp á công nghiệp
Khái niệm về bếp á công nghiệp

Các loại bếp Á công nghiệp có trên thị trường hiện nay

Hiện nay, có hai loại bếp chính:

  • Bếp xào: Đây là một trong những dòng bếp Á được sử dụng nhiều nhất với thiết kế bao gồm giá đỡ bếp và họng gas chuyên dụng để nấu các món chiên là chủ yếu.
  • Bếp hầm: Đây là dòng bếp dùng để hầm xương, nước nấu phở hoặc các món ăn cần hầm. Bếp được thiết kế với phần đế thấp, rộng để chuyên nấu các loại nồi lớn.

Chức năng và vai trò của bếp Á trong bếp nhà hàng

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bếp để phục vụ nhu cầu ăn uống của các bếp ăn tập thể, bếp ăn nhà hàng… thì bếp Á sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ngoài chức năng chính là giúp nấu nướng với số lượng lớn thực phẩm một cách đơn giản, khi sử dụng bếp Á còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời như:

Chức năng và vai trò của bếp á trong bếp nhà hàng
Chức năng và vai trò của bếp á trong bếp nhà hàng
  • Bếp giúp việc nấu nướng hàng loạt trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn
  • Kiểu dáng trang nhã, hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp
  • Bếp sử dụng đơn giản, ai cũng có thể sử dụng, giúp người nấu tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian khi nấu nướng.
  • Kiềng bếp được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, bền bỉ với thời gian sử dụng lâu dài.
  • Bếp Á có giá thành khá rẻ nên phù hợp với điều kiện tài chính của mỗi doanh nghiệp hiện nay.
  • Với sự xuất hiện của bếp Á trên thị trường đã mang đến một giải pháp hoàn hảo giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Mua bếp á chất lượng giá rẻ ở đâu?

Khi hiểu được vai trò và chức năng của bếp Á thì nhu cầu sử dụng loại bếp này ngày càng cao, kéo theo đó là nhiều nhà cung cấp ra đời. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một dòng bếp Á giá rẻ, chất lượng thì Inox Nhật Minh chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Inox Nhật Minh – Địa chỉ sản xuất và phân phối thiết bị bếp công nghiệp uy tín
Inox Nhật Minh – Địa chỉ sản xuất và phân phối thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Tại Inox Nhật Minh, chúng tôi cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại bếp Á trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết những sản phẩm mà công ty cung cấp ra thị trường là những sản phẩm có giá thành rẻ nhất, chất lượng tốt nhất đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng hiện nay. Cùng với đó, giá bếp Á tại Inox Nhật Minh cam kết luôn cạnh tranh nhất thị trường cùng với đó là chính sách bảo hành đầy đủ đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị bếp công nghiệp với kinh nghiệm lắp đặt và tư vấn cho nhiều công trình bếp lớn, chúng tôi có đủ kinh nghiệm và sự tín nhiệm của khách hàng. Quý khách hàng nên hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào Inox Nhật Minh.

Kết luận

Trên đây là thông tin chi tiết về bếp á và chức năng của sản phẩm. Qua những thông tin trên chúng ta thấy bếp Á là thiết bị cần thiết và quan trọng trong các bếp ăn nhà hàng, bếp ăn tập thể. Để nhanh chóng sở hữu cho mình những dòng bếp Á giá rẻ, chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, hãy liên hệ ngay với Inox Nhật Minh để được nhân viên của chúng tôi tư vấn sản phẩm phù hợp nhất cho đơn vị của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *