Đánh giá ưu và nhược điểm của bếp âu công nghiệp

Ưu điểm của bếp âu

Bếp Âu công nghiệp đang được nhiều nhà hàng, khách sạn đầu tư. Tuy nhiên, không nhiều người dùng hiểu rõ ưu nhược điểm của dòng bếp công nghiệp này để đưa ra lựa chọn thông minh, đồng thời khai thác hết công năng của thiết bị. Do đó, hãy cùng Inox Nhật Minh tham khảo bài viết dưới đây nếu bạn muốn có cái nhìn toàn diện về dòng sản phẩm này.

Bếp âu công nghiệp là gì?

Các nhà hàng, khách sạn đang ưa chuộng bếp Âu khi đầu tư trang thiết bị bếp cho đơn vị mình. Dòng sản phẩm này có nhiều loại bếp, từ bếp âu đơn đến bếp 2 đốt, 4 – 6 – 8 đốt …. Phục vụ nhu cầu nấu nướng của các gian bếp từ nhỏ đến lớn.

Bếp âu công nghiệp
Bếp âu công nghiệp

Bên cạnh đó, bếp Âu còn kết hợp với nhiều thiết bị khác như nồi chiên sâu lòng đến bếp chiên nhúng, lò nướng,… với các thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý, Đức, Hàn Quốc như: Klob, Salva, Woosung nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu chế biến tất cả các món ăn của nhà hàng, khách sạn.

Ưu điểm của bếp âu

Trước hết, ưu điểm lớn nhất của bếp âu là thiết kế nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích. Thích hợp lắp đặt cho mọi không gian bếp công nghiệp.

Bên cạnh đó, mặt bếp được làm bằng thép không gỉ bền đẹp, dễ lau chùi trong môi trường bếp ấm, nhiều dầu mỡ.

Ưu điểm của bếp âu
Ưu điểm của bếp âu

Đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ sau thời gian dài sử dụng. Không chỉ vậy, chất liệu thép không gỉ tạo nên bếp còn có độ bền cao, không bị biến dạng dưới tác động của ngoại lực hay nhiệt độ cao. Bền bỉ với thời gian.

Về công năng, bếp âu công nghiệp được trang bị bộ đánh lửa tự động với đầu đốt được làm bằng gang trên dây chuyền công nghệ cao.

Do đó, các khe thoát lửa trên bộ chia lửa của bếp sẽ đều hơn, cho lửa đều và tập trung ở đáy nồi. Mang lại hiệu quả nấu nướng cao nhất, giúp người dùng rút ngắn đáng kể thời gian sơ chế thực phẩm.

Đồng thời, giá đỡ của bếp cũng được làm từ thép chịu lực, chịu nhiệt tốt, có khả năng chịu được sức nặng của xoong nồi lớn, bền bỉ và an toàn trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm của bếp âu

Dù sở hữu những ưu điểm không thể thay thế nhưng bếp âu vẫn tồn tại một số hạn chế. Là loại bếp sử dụng nhiên liệu gas.

Tăng nguy cơ cháy nổ trong quá trình sử dụng nếu người dùng chọn mua gas của nhà sản xuất không uy tín hoặc không chú ý đến vấn đề an toàn trong quá trình thao tác với thiết bị nhà bếp này.

Nhược điểm của bếp âu
Nhược điểm của bếp âu

Tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng, vệ sinh và bảo dưỡng bếp định kỳ, đúng nguyên tắc an toàn thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và độ an toàn của sản phẩm.

Mong rằng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn có cái nhìn toàn diện về dòng bếp âu công nghiệp và đưa ra lựa chọn đầu tư chính xác cho đơn vị của mình. Trong trường hợp bạn vẫn chưa thực sự hiểu rõ về đặc điểm, tính năng và cách sử dụng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trực tiếp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *