Top 5 cách trang trí bàn tiệc cưới sang trọng, ấn tượng

Phòng cách sang trọng

Việc trang trí bàn tiệc cưới khá quan trọng và cần thiết. Hãy cùng khám phá 5 cách trang trí bàn tiệc trong đám cưới đẹp và ấn tượng dành cho khách mời. Đám cưới là lễ trọng đại của cả đời người, ngoài cổng vòm thì bàn tiệc cũng là một điểm nhấn trong dịp này. Cùng Inox Nhật Minh khám phá 5 kiểu trang trí bàn tiệc vừa đẹp vừa thu hút.

Phong cách bàn tiệc cưới mộc mạc Rustic

Phong cách Rustic là kiểu thiết kế mang hơi hướng mộc mạc, giản dị, sự kết hợp giữa sự tối giản và hiện đại tạo nên một phong cách gây ấn tượng mạnh đối với những người lần đầu tiên đến.

Chất liệu của phong cách này là gỗ nguyên khối, gỗ tròn, cành cây khô, đá như thạch anh, hoặc thảm, khăn trải bàn làm từ sợi gai, đay, limen… với họa tiết, màu sắc đơn giản sang trọng.

Phòng cách bàn tiệc cưới mộc mạc
Phòng cách bàn tiệc cưới mộc mạc

Đặc trưng nhất của hình thức Rustic Wedding là những bó hoa khô như hoa hồng trắng, hoa ly,… mang đến vẻ trang nhã, tinh tế, kết hợp với những chiếc lá được cắm tự nhiên, không tạo hình khối, tạo sự tự nhiên và thanh lịch nhất có thể.

Phong cách Vintage cổ điển

“Vintage” luôn là phong cách được nhiều người ưa thích bởi sự hoài cổ và giản dị mà nó mang lại. Những đồ trang trí như lọ hoa cũ, đồng hồ cổ, khối gỗ, nến trắng hoặc vàng, hoặc cốc nến, nến trụ, thậm chí cả khăn trải bàn cũ màu cũng mang nét cổ điển của phong cách trang trí này.

Phòng cách cổ điển
Phòng cách cổ điển

Phong cách sang trọng

Trang trí bàn tiệc cưới theo phong cách sang trọng hầu hết được nhiều cặp đôi ưu tiên lựa chọn khi lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới. Bàn tiệc cưới sang trọng luôn tạo nên sự nổi bật, tôn nghiêm và hiếu khách, thông thường kiểu trang trí này được chú trọng với những chi tiết lung linh, huyền ảo.

Phòng cách sang trọng
Phòng cách sang trọng

Các vật dụng trang trí thường là các đồ vật bằng thủy tinh, pha lê như cốc thủy tinh. Cùng với sự kết hợp với lọ hoa tươi và nến thơm, cũng như những món ăn sang trọng với bộ dao nĩa đi kèm.

Từ đó gợi lên sự ấm cúng, tươi mới và bắt mắt nhất, không chỉ khiến khách thích thú mà còn góp phần tạo nên sự sang trọng cho chủ nhà.

Phong cách không hoa tươi

Phong cách không sử dụng hoa tươi là kiểu trang trí bàn ăn đúng như tên gọi trên bàn tiệc sẽ không sử dụng bất kỳ loại hoa nào.

Phòng cách không hoa tươi
Phòng cách không hoa tươi

Thay vào đó, hãy sử dụng những vật dụng như lồng chim, trụ nến, hoa giấy, bìa sách, đồ vật bằng gỗ, thủy tinh,… để trang trí cho bàn tiệc trở nên sinh động, kết hợp giữa nét thanh lịch, mộc mạc và hiện đại hoài cổ để tạo ra một phong cách trang trí độc đáo và trang nhã nhất.

Kết hợp với trái cây

Một kiểu trang trí bàn tiệc cưới bằng trái cây vô cùng độc đáo và mới lạ, tuy chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam gần đây nhưng đã khá phổ biến ở phương Tây.

Việc sử dụng trái cây tươi thường được người Việt sử dụng để trang trí cổng đón khách hình rồng, trang trí bàn tiệc bằng trái cây cũng vô cùng đặc biệt.

Phong cách trang trí bàn tiệc kết hợp với trái cây
Phong cách trang trí bàn tiệc kết hợp với trái cây

Đủ màu sắc với các loại trái cây được bày biện với nhiều hình dáng khác nhau, hoặc cắt tỉa tạo hình đặc sắc, ý nghĩa cho ngày trọng đại của các cặp đôi.

Trên đây là 5 cách trang trí bàn tiệc cưới cực hay và đẹp, hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích cũng như ý tưởng mới trong việc trang trí bàn tiệc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *